VỊ TRÍ : TRƯỞNG PHÒNG HCNS
Giới thiệu doanh nghiệp tuyển dụng
Công ty CP 216 tiền thân là công ty TNHH 216 được thành lập từ năm 2002 với ngành nghề kinh doanh chính gồm dịch vụ khách sạn với chuỗi khách sạn nhà hàng Nesta tại Hà Nội. Cần Thơ, Đà Nẵng, mua bán, trao đổi xe ô tô, mô tô, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ vận tải, kho bãi, nhà xưởng, dịch vụ khai thác và quản lý dự án sau đầu tư, đại lý bảo hiểm...
Thông tin tuyển dụng
I. THÔNG TIN CHUNG
VỊ TRÍ : TRƯỞNG PHÒNG HCNS |
Phòng ban : Hành chính nhân sự |
Cấp quản lý trực tiếp : Ban Lãnh đạo Công ty |
Địa điểm làm việc : 92C Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
II. NHIỆM VỤ
1. Tổ chức thực hiện công tác quản trị nhân sự: - Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến nhân sự, kiện toàn bộ máy tổ chức, hoạch định chiến lược nhân sự toàn Công ty dựa trên định hướng chiến lược phát triển của Công ty - Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến nhân lực, đãi ngộ, lương thưởng,… - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự toàn Công ty - Lập kế hoạch định biên nhân sự, quỹ tiền lương, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo toàn Công ty dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty hàng năm - Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban - Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạọ, phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty - Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, bố trí sắp xếp nhân sự - Tổ chức xây dựng chính sách tiền lương, các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc lành mạnh tạo động lực cho người lao động làm việc, phát huy nội lực, tài năng và gắn bó lâu dài với Công ty - Phê duyệt Đơn xin nghỉ của cấp Nhân viên có thời gian xin nghỉ từ 03 ngày trở xuống. - Tổ chức thực hiện các công tác khác như chấm công, tính lương, bảo hiểm, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự... liên quan đến quản lý lao động. |
2. Tổ chức thực hiện công tác quản trị văn phòng: - Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến công tác quản trị văn phòng: công tác hành chính, quản lý và mua sắm, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, kỷ luật lao động, văn hóa doanh nghiệp,… - Tổ chức quản lý việc sử dụng trụ sở, văn phòng, trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ, đồ dùng, VPP, hồ sơ pháp lý, Đăng ký kinh doanh, quy định, quy trình của Công ty - Tổ chức thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty - Tổ chức thực hiện công tác đối nội đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần… Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị đối tác và cơ quan chức năng - Tổ chức thực hiện, hướng dẫn triển khai quản lý con dấu, văn thư lưu trữ… đảm bảo tính an toàn và cập nhật - Quản lý chi phí văn phòng, lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả, tránh lãng phí - Tổ chức thực hiện quản trị website Công ty, quản trị mạng và các vấn đề về kỹ thuật, điện, nước,… toàn Công ty - Chủ trì và phối hợp với các phòng ban, đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện nội bộ - Đảm bảo an ninh trật tự, môi trường làm việc lành mạnh, an toàn phòng cháy chữa cháy cho người và thiết bị tài sản tại Công ty - Tổ chức, quản lý, điều phối xe văn phòng - Xây dựng quy định và tổ chức thực hiện công tác truyền thông của Công ty - Quan tâm, chăm lo cho đời sống của CBNV Công ty; - Các công tác hành chính khác như sắp xếp lịch họp, ghi chép biên bản họp, đặt vé máy bay làm visa, bố trí chỗ gửi xe cho CBNV Công ty… |
3. Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo: - Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự - Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến quản trị văn phòng - Các ý kiến tham mưu đảm bảo tính thực tế, kịp thời, giảm thiểu tối đa chi phí của Doanh nghiệp và tuân thủ pháp luật hiện hành |
4. Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nội bộ: - Lập kế hoạch nhân sự của phòng, kiện toàn sơ đồ tổ chức, phân công nhiệm vụ các CBNV của phòng - Đánh giá năng lực, trình độ và tiềm năng của CBNV, từ đó đưa ra định hướng đào tạo phát triển chuyên môn cho nhân viên đó cho phù hợp với quy mô và định hướng phát triển của Công ty. |
5. Giám sát thực hiện - Giám sát việc thực hiện toàn bộ các văn bản nội bộ, nội quy, quy chế, quy trình mà Công ty ban hành - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp những ý kiến khiếu nại, tố cáo của các CBNV - Tiếp thu những ý kiến đóng góp của CBNV để sửa đổi, bổ sung các điều khoản trong các văn bản nội bộ cho phù hợp - Xử lý các vi phạm theo quy định của Công ty |
6. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và yêu cầu công việc |
III. QUYỀN HẠN
1. Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Hành chính nhân sự theo quy chế của Công ty. Chỉ đạo, điều hành nhân viên dưới quyền giải quyết công việc theo chức năng nhiệm vụ |
2. Yêu cầu các phòng ban liên quan cung cấp số liệu, các thông tin cần thiết để thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình |
3. Đánh giá năng lực các nhân viên cấp dưới trong phòng và đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển vì mục tiêu phát triển của phòng và của Công ty |
4. Tham gia, đóng góp ý kiến với các cá nhân/bộ phận khác trong Công ty với mục đích nâng cao hiệu quả công việc của cá nhân/bộ phận đó cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh chung của toàn Công ty |
5. Có quyền báo cáo vượt cấp nếu thấy cần thiết vì lợi ích chung của Công ty |
6. Ký các văn bản, tài liệu trong phạm vi thẩm quyền |
IV. TRÁCH NHIỆM
1. Lập và quản lý kế hoạch công việc của bộ phận theo tháng, quý, năm - Đề xuất các phương án xử lý các vấn đề liên quan đến công việc. - Báo cáo Phụ trách trực tiếp công việc khi cần thiết, theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu. |
2. Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của Công ty, quy định của pháp luật và sự điều hành của cấp quản lý trực tiếp. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về những công việc theo chức năng, nhiệm vụ và công việc được giao |
3. Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc nhằm hoàn thành công việc chung của Công ty |
4. Thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn, kiến thức về quản lý nhằm phát triển bản thân. |
5. Tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp làm việc khoa học, cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc |
6. Chịu trách nhiệm trong việc đôn đốc, kiểm tra, giám sát các các nhân, đơn vị thực hiện các quy định của Công ty |
7. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của tất cả các văn bản, tài liệu phòng mình soạn thảo và ban hành. |
8. Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu bảo mật của Công ty. |
V. YÊU CẦU
STT | Tiêu chuẩn | Yêu cầu |
1 | Trình độ chuyên môn | - Nắm vững kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, quản trị hành chính - Hiểu bao quát về lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của Công ty - Nắm vững các quy định của pháp luật trong quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty - Tiếng Anh giao tiếp (Toeic 470 hoặc tương đương) |
2 | Bằng cấp, chứng chỉ | - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Phát triển nguồn nhân lực, Lao động tiền lương - Có các chứng chỉ theo yêu cầu chuyên môn |
3 | Kinh nghiệm | - 05 năm công tác - Tối thiểu 01 năm làm trưởng nhóm hoặc phó phòng phụ trách công việc tương đương |
4 | Kỹ năng | - Kỹ năng quản lý, lập và thực hiện kế hoạch - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục - Kỹ năng quản lý thời gian - Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng |
5 | Phẩm chất, tính cách | - Nhiệt tình, tâm huyết với công việc - Chính trực, trung thành - Có tinh thần trách nhiệm cao - Chủ động, linh hoạt, sáng tạo |
6 | Độ tuổi, sức khỏe | Từ 30-50 tuổi, sức khỏe tốt |
7 | Giới tính | Không yêu cầu |
8 | Yêu cầu khác | Có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao |
Thông tin liên hệ
Phòng HCNS: (024) 3822 8098 (Gặp Ms. Lưu)Email: info@216corp.com.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
[X]Đối tác chiến lược