Công ty Cổ phần 216  
Công ty Cổ phần 216 -

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Giới thiệu doanh nghiệp tuyển dụng

Công ty CP 216 tiền thân là công ty TNHH 216 được thành lập từ năm 2002 với ngành nghề kinh doanh chính gồm dịch vụ khách sạn với chuỗi khách sạn nhà hàng Nesta tại Hà Nội. Cần Thơ, Đà Nẵng, mua bán, trao đổi xe ô tô, mô tô, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ vận tải, kho bãi, nhà xưởng, dịch vụ khai thác và quản lý dự án sau đầu tư, đại lý bảo hiểm...

Thông tin tuyển dụng

  1.  THÔNG TIN CHUNG
VỊ TRÍ                          : NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Phòng ban                      : Phòng Đầu tư
Quản lý trực tiếp            : Trưởng phòng Đầu tư
Địa điểm làm việc         : 92C Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức lương                     : Thỏa thuận
  1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Trực tiếp thực hiện làm các thủ tục, hồ sơ, công việc xuất nhập khẩu của Công ty.
  1. NHIỆM VỤ
STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1 - Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện của công việc được giao
2 - Kiểm soát công tác thiết kế : đề cương, phương án kỹ thuật, hồ sơ thiết kế các bước, hồ sơ hoàn công.
3 - Chuẩn bị hồ sơ mời thầu, tổ chức thực hiện các thủ tục về đấu thầu, dự thảo biên bản thương thảo, dự thảo hợp đồng các gói thầu.
4 - Quản lý chất lượng thi công công trình, công tác tổ chức giám sát thi công.
- Lập/ kiểm tra biện pháp thi công các công trình, hạng mục, gói thầu
  •  
5  - Phối hợp lập báo cáo thực hiện vốn đầu tư hàng năm, báo cáo quyết toán hoàn thành dự án.
 - Soạn thảo các văn bản có liên quan đến nhiệm vụ, chức năng của phòng và nhiệm vụ được giao
6 - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc
7 - Bảo quản, lưu trữ hồ sơ dự án do mình phụ trách
 
  1. QUYỀN HẠN
- Chủ động trong việc lập kế hoạch công việc thực hiện.
  1. TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm về tính bảo mật thông tin của công ty.
- Có trách nhiệm báo cáo công việc, tiến độ công việc, những phát sinh trong quá trình thực hiện công việc để hoàn thành công việc
- Chịu sự chỉ đạo, giám sát của trưởng phòng đầu tư
  1.  ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
    • Sáng          :           Từ 08h00 đến 12h00
    • Chiều        :           Từ 13h00 đến 17h00.
  • Nhận điều động khi có yêu cầu làm việc thêm giờ.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
  1. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY
STT Tiêu chuẩn Yêu cầu
1 Bằng cấp, chứng chỉ Trình độ đại học trở lên các chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng;
 
2
 
Yêu cầu năng lực
Năng lực cốt lõi: Kỹ năng giao tiếp, năng lực ra quyết định và giải quyết vấn đề, năng lực thích ứng, xây dựng quan hệ
Năng lực chuyên môn: Có sự am hiểu về kiến thức chuyên môn về tổ chức triển khai thực hiện dự án theo quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
 
 
3
 
 
Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng quản lý lãnh đạo
- Xử lý tình huống
- Khả năng phân tích
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phối hợp
- Sử dụng ngoại ngữ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng tin học, máy tính
- Khác…….
4 Kinh nghiệm Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, quản lý dự án từ  1 năm trở lên
 
5
 
Tính cách
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng
- Nhiệt tình, say mê với công việc
- Mạnh mẽ, giàu nghị lực, quyết tâm
6 Độ tuổi, sức khỏe   Độ tuổi từ 24 – 35, sức khỏe tốt
7 Yêu cầu khác (Những đòi hỏi đặc thù của vị trí công việc)   Chứng chỉ QLDA, TVGS

Thông tin liên hệ

Đăng ký ứng tuyển
Đối tác chiến lược
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác