Công ty Cổ phần 216  
Công ty Cổ phần 216 -

Tuyển dụng vị trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Giới thiệu doanh nghiệp tuyển dụng

Công ty CP 216 tiền thân là công ty TNHH 216 được thành lập từ năm 2002 với ngành nghề kinh doanh chính gồm dịch vụ khách sạn với chuỗi khách sạn nhà hàng Nesta tại Hà Nội. Cần Thơ, Đà Nẵng, mua bán, trao đổi xe ô tô, mô tô, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ vận tải, kho bãi, nhà xưởng, dịch vụ khai thác và quản lý dự án sau đầu tư, đại lý bảo hiểm...

Thông tin tuyển dụng

VỊ TRÍ : TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Phòng ban : Kinh doanh
Cấp quản lý trực tiếp : Ban Lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc : 92C Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của Công ty
- Xây dựng các quy chế, quy trình liên quan đến kinh doanh
- Xây dựng bản mô tả công việc cho các thành viên trong phòng theo ý đồ quản lý của mình
- Lập phương án và thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị trường, khách hàng; tổ chức chuẩn bị tài liệu, thông tin để giới thiệu sản phẩm, quảng bá năng lực với khách hàng
- Kiểm soát, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến công việc
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các hợp đồng mua bán, hợp đồng kinh tế và các giấy tờ liên quan đến hoạt động của phòng
- Thực hiện các công việc tìm kiếm khách hàng, dự án, tổ chức tham gia đấu thầu, chào hàng cạnh tranh, chào hàng các dự án kinh doanh của Công ty
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, cập nhật danh sách khách hàng, nhà cung cấp
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty và các đơn vị khác có liên quan để triển khai thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, bàn giao, quyết toán các dự án hợp đồng
- Thực hiện tốt công tác bảo mật hồ sơ, tài liệu. Sắp xếp và quản lý các hồ sơ lưu trữ, thư viện catalogue của Phòng kinh doanh
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số của phòng kinh doanh theo kế hoạch được giao
2. Lập kế hoạch về các hoạt động kinh doanh của Công ty
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch năm, đăng ký chỉ tiêu kế hoạch năm, kỳ.
- Hoạch định và đưa ra những kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn
- Thường xuyên tìm kiếm thông tin, lập kế hoạch định kỳ hàng tháng, quý, năm và cho kỳ tiếp theo
3. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên mình quản lý
- Đưa ra định hướng đào tạo cho nhân viên phù hợp với mô hình kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty cũng như trình độ chuyên môn, năng lực, tiềm năng của nhân viên
4. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo và yêu cầu công việc

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI: 
- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
- Nghỉ phép hàng năm và khám sức khỏe định kỳ.
- Bảo hiểm Xã hội - y tế - thất nghiệp & các tổ chức Đoàn thể khác theo quy định của Pháp luật

QUYỀN HẠN:
1. Chủ động thực hiện các nhiệm vụ được giao và thực hiện theo pháp luật hiện hành
2. Chỉ đạo, phân công các nhân viên dưới quyền thực hiện công việc theo yêu cầu
3. Đề xuất tuyển dụng, đánh giá xếp loại nhân viên trong phòng. Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên mà mình quản lý
4. Yêu cầu các phòng ban cung cấp tài liệu cần thiết để thực hiện công việc trong phạm vi thẩm quyền
5. Thay mặt Công ty để giới thiệu sản phẩm, năng lực với khách hàng, chào hàng và chuẩn bị hợp đồng, tổ chức thực hiện hợp đồng
6. Tham gia, góp ý với các cá nhân khác trong phòng với mục đích nâng cao hiệu quả công việc của cá nhân đó cũng như hiệu quả hoạt động của phòng
7. Ký các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc trong phạm vi thẩm quyền

TRÁCH NHIỆM:
1. Lập và quản lý kế hoạch công việc của cá nhân theo tháng, quý, năm Đề xuất các phương án xử lý các vấn đề liên quan đến công việc. Báo cáo Lãnh đạo phòng, Công ty công việc khi cần thiết, theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
2. Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của Công ty, quy định của pháp luật và sự điều hành của người quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc công ty.
3. Phối hợp, hỗ trợ với các Phòng ban liên quan để thực hiện nhiệm vụ chung của Công ty.
4. Thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn, kiến thức về quản lý nhằm phát triển bản thân.
5. Hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao. Tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp làm việc khoa học, cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
6. Chịu trách nhiệm về kết quả và tính chính xác các công việc của phòng
7. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty và pháp luật về tính chính xác, tính pháp lý, kịp thời các công việc của phòng
8. Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu bảo mật của Công ty.

YÊU CẦU:

STT

Tiêu chuẩn

Yêu cầu

1

Trình độ chuyên môn

- Có kiến thức về quản trị kinh doanh và marketing

- Có kiến thức về kinh tế thị trường, phân tích kinh tế và thông tin kinh tế

2

Bằng cấp, chứng chỉ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing… hoặc các chuyên ngành liên quan đến công việc

3

Kinh nghiệm

- 05 năm tại vị trí tương đương

4

Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý

- Kỹ năng tính toán, xử lý số liệu

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề

- Kỹ năng sale, CSKH,…

- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch

- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng

5

Phẩm chất, tính cách

- Cởi mở, hòa đồng

- Nhiệt tình, tâm huyết với công việc

- Chính trực, trung thành, đáng tin cậy

- Có tinh thần trách nhiệm cao

6

Độ tuổi, sức khỏe

Từ 30-45 tuổi, sức khỏe tốt

7

Giới tính

Nam/nữ

8

Yêu cầu khác

Có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao


THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 
Thời hạn nhận hồ sơ ứng viên đến hết ngày 30/09/2019

Thông tin liên hệ

Phòng HCNS: (024) 3822 8098 (Gặp Ms. Lưu)
Email: info@216corp.com.vn
Đăng ký ứng tuyển
Đối tác chiến lược
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác
Tên đối tác